Ngành du lịch phục hồi mạnh mẽ, Hệ thống khách sạn, nhà hàng và du lịch lữ hành Hải Âu Quy Nhơn phục vụ hàng chục nghìn lượt khách mỗi tháng

KSHA lien tuc kin phong

Sau gần hai năm 2020 và 2021 “đóng băng” vì đại dịch Covid-19, ngành du lịch đang có bước phục hồi mạnh mẽ. Từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, Hệ thống khách sạn Hải Âu Quy Nhơn đón nhiều lượt khách, liên tục có nhiều ngày kín phòng.

Hệ thống Khách sạn Hải Âu liên tục kín phòng từ sau Tết Nguyên Đán

   Ngoài sở hữu 100% hệ thống hai khách sạn gồm: Khách sạn Hải Âu 4 sao (170 phòng) và Khách sạn Hải Âu Biên Cương 3 sao (80 phòng) và hệ thống nhà hàng Hải Âu, Cafe & Bar tại khách sạn, thì Công ty Cổ phần Xây dựng 47 (HOSE: C47) còn sở hữu 100% Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Du Lịch Hải Âu, thường xuyên tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước phục vụ khách hàng nhiều tỉnh thành.

Liên tục trong 03 tháng đầu, du lịch ngày càng tăng nhiệt

Liên tục từ đầu năm đến này, hệ thống khách sạn Hải Âu, Hải Âu Biên Cương, Công ty Du Lịch Hải Âu đã đón và phục vụ hàng chục nghìn lượt khách, tiêu biểu như các sự kiện:

  • Lễ khởi công “Dự án Đập dâng Phú Phong”
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo các cơ quan, bộ, ngành Trung ương và tỉnh Bình Định thực hiện nghi thức khởi công dự án Đập dâng Phú Phong

  • Hệ thống Khách sạn Hải Âu được lựa chọn là nơi lưu trú nhiều năm liền của các đơn vị truyền hình, người nổi tiếng như CLB Bóng đá Viettel, Đoàn đua xe đạp HTV, GS Ngô Bảo Châu, Nghệ sĩ Công Hậu,…

Và nhiều năm liền đồng hành cùng Đoàn đua xe đạp HTV

  • Liên tục chào đón đoàn khách MICE với nhiều tour tham quan du lịch nghĩ dưỡng kết hợp tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị, kết nối tinh thần tập thể – team building, gala dinner….

Khách sạn Hải Âu nằm bên bờ biển là địa điểm lý tưởng của các đoàn du lịch MICE

Trong dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương vừa qua, Khách sạn Hải Âu đã ghi nhận những kết quả ấn tượng và đã sớm kín phòng trong các dịp cuối tuần và dịp lễ 30/4 & 1/5 và ngày càng sôi động trong các tháng mùa hè cao điểm sắp tới của năm 2022. Hiện tại Khách sạn đã nhận được các booking đặt phòng, nhà hàng, hội trường… của các đơn vị Sở, ban, ngành trong tỉnh, cũng như đón các Đoàn khách Hội nghị của Bộ, ban, ngành Trung ương trong thời gian tới với công suất lấp đầy 80%.

Dự báo năm 2022 và 2023, ngành dịch vụ du lịch và khách sạn, nghỉ dưỡng sẽ phục hồi mạnh mẽ và có thể trở lại bình thường như trước đại dịch, và tăng trưởng mạnh mẽ hơn, đóng góp hàng trăm tỷ đồng doanh thu vào công ty chủ quản C47.

.