KHÁCH SẠN HẢI ÂU TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG VỚI TP QUY NHƠN TIẾP NHẬN KHÁCH LƯU TRÚ VỀ TỪ VÙNG DỊCH

KHÁCH SẠN HẢI ÂU TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG VỚI TP QUY NHƠN TIẾP NHẬN KHÁCH LƯU TRÚ VỀ TỪ VÙNG DỊCH VÀ HỖ TRỢ PHỤC VỤ CÁC DOANH NGHIỆP THỰC HIỆN “MỘT CUNG ĐƯỜNG HAI ĐIỂM ĐẾN” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH

Qua gần một tháng thực hiện tiếp nhận lưu trú theo quy định đối với người Quy Nhơn về từ vùng dịch (không đủ điều kiện cách ly y tế riêng biệt tại nhà và để giữ đảm bảo an toàn cho người thân trong gia đình), Khách sạn Hải Âu đã tiếp nhận khoảng 40 khách lưu trú và phục vụ hơn 30 phòng ngủ tại khu đơn nguyên 5 tầng, đảm bảo đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất cũng như cung cấp các bữa ăn dinh dưỡng an toàn và các biện pháp vệ sinh khử khuẩn theo đúng quy định tiêu chuẩn phòng chống dịch, mang đến sự hài lòng và thoải mái nhất cho khách hàng.

   “Cách ly khách sạn mỗi người một phòng khác hẳn với cách ly ở khu tập trung, thực phẩm ngon giao tận phòng rất chu đáo, phòng view ngắm biển cực đẹp, không gian sạch sẽ, thoáng mát như đi nghỉ dưỡng”. Anh Khánh review lại hành trình lưu trú của mình tại Khách sạn Hải Âu.

Trong thời gian tới, Khách sạn Hải Âu vẫn tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh Bình Định tiếp nhận người về từ vùng dịch theo quy định lưu trú tại khu đơn nguyên 5 tầng. Đồng thời, khách sạn cũng hỗ trợ chia sẻ cùng các doanh nghiệp, công ty trong địa bàn tỉnh phục vụ ăn ngủ nghỉ cho CBNV đảm bảo sản xuất kinh doanh theo phương án “Một cung đường hai điểm đến”.

 Khách sạn Hải Âu tiếp nhận khách về từ vùng dịch lưu trú tại khu đơn nguyên 5 tầng.

8 Lý Do Để Bạn An Tâm Khi Thực Hiện Lưu Trú Tại Khách Sạn Hải Âu:

  • Là đơn vị tiên phong có nhiều kinh nghiệm trong công tác phòng chống dịch
  • Đặc biệt có khu riêng biệt độc lập dành cho người lưu trú về từ vùng dịch được vệ sinh, khử khuẩn theo quy định của Bộ Y tế
  • Toàn bộ nhân viên đã hoàn thành tiêm 2 mũi vacxin phòng Covid-19
  • Được miễn phí nước uống trong phòng
  • Phục vụ các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng: 3 bữa/ngày
  • Chi phí lưu trú hợp lý, bình dân
  • Kiểm tra y tế thường xuyên
  • Nhân viên an ninh, lễ tân túc trực 24/24 đáp ứng nhu cầu của khách

Bên cạnh đó, Khách sạn Hải Âu vẫn phục vụ khách công vụ…, khách lưu trú dài hạn và CBNV các doanh nghiệp thực hiện phương án “Một cung đường hai điểm đến” để phục vụ sản xuất kinh doanh ổn định tại khu 11 tầngđược tách biệt hoàn toàn giữa 2 khu vực, cam kết đảm bảo an toàn cho khách lưu trú tại nơi lưu trú.

   “Mình đi công tác ở tại KS Hải Âu, ban đầu nghe nói KS có phục vụ người về từ vùng dịch cũng hơi sợ, nhưng khi đến nơi thì ko như mình nghĩ, khu mình ở dành cho khách lưu trú công tác ở tầng 11 nằm biệt lập với khu 5 tầng, được quản lý kiểm soát gắt gao, muốn tiếp xúc cũng khó nên mình cũng an tâm hy vọng dịch bệnh sớm qua” Chị Minh kể về trải nghiệm đi công tác mùa dịch tại Khách sạn Hải Âu.

Khu vuc check-in khach thuong khu 11 tang và khach ve tu vung dich – Khach san Hai Au Quy Nhon
.