KHÁCH SẠN HẢI ÂU CHUNG TAY CÙNG QUY NHƠN CHỐNG DỊCH

Chung tay cùng TP. Quy Nhơn nói riêng, tỉnh Bình Định nói chung trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Khách sạn Hải Âu sẽ phối hợp với chính quyền địa phương để tiếp nhận lưu trú theo quy định với người về từ vùng dịch, theo Công văn số 2203/UBND-ĐT do Ủy ban nhân dân TP. Quy Nhơn ban hành ngày 29/7/2021.

Việc Khách sạn Hải Âu tham gia tiếp nhận lưu trú theo quy định đối với người Quy Nhơn về từ vùng dịch sẽ góp sức với địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh, giảm nhẹ áp lực cho các khu, điểm, cơ sở cách ly, điều trị bệnh tập trung, góp phần đảm bảo an sinh cho mọi người dân khi trở về từ vùng dịch.
Đặc biệt, để chia sẻ gánh nặng về chi phí cho người dân, trên tinh thần “tương thân tương ái”, Khách sạn Hải Âu sẽ điều chỉnh phí lưu trú với mức giá hỗ trợ tối đa. Theo đó, Khách sạn sẽ giảm chi phí trên 50% tiền phòng, chủ yếu chỉ thu tiền điện, nước, giặt giũ…

Ông Lê Thanh Sang – Giám đốc Khách sạn Hải Âu cho biết: “Khách sạn đã chuẩn bị về nhân lực, vật lực và phương án phục vụ đảm bảo an toàn… để có thể phối hợp tốt nhất với UBND phường Nguyễn Văn Cừ, sẵn sàng tiếp nhận lưu trú theo quy định với người trở về từ vùng dịch cũng như thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo đúng quy định của pháp luật. Là một cơ sở lưu trú du lịch, một doanh nghiệp trên địa bàn TP. Quy Nhơn, Khách sạn Hải Âu luôn ủng hộ các chiến lược phát triển kinh tế – xã hội của chính quyền địa phương và tích cực chủ động đồng hành trong công tác phòng chống dịch trên địa bàn. Việc tham gia cùng địa phương tiếp nhận lưu trú theo quy định người về từ vùng dịch là một cơ hội để Khách sạn Hải Âu thể hiện trách nhiệm của mình với địa phương, với cộng đồng, mong muốn cùng cả nước nhanh chóng đẩy lùi, chiến thắng dịch bệnh.”

Nhân viên Khách sạn Hải Âu sát khuẩn, đo thân nhiệt, khai báo y tế, đeo khẩu trang khi làm việc

Khách sạn Hải Âu là một khách sạn 4 sao với 100% vốn chủ sở hữu thuộc Công ty Cổ phần Xây dựng 47. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố năng động, tiếp giáp bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp, Khách sạn Hải Âu được đánh giá là biểu tượng mới của thành phố biển. Khách sạn được thiết kế theo phong cách châu Âu, gồm 11 tầng với 170 phòng nghỉ sang trọng, có ban công riêng hướng biển, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, cao cấp.

Khach san Hai Au chung tay cung Quy Nhon chong dich
.